U&i Dynamic Series หูฟัง แบบคล้องคอไร้สาย และ Power Bank ซีรีส์ Turbo พร้อมจำหน่ายในตลาดอินเดียแล้ว

U&i ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่สองรายการลุยตลาดอินเดีย หูฟัง แบบคล้องคอไร้สาย Dynamic Series และ Power Bank ซีรีส์ Turbo ไปส่องกันดีกว่าว่าแต่ละผลิตภัณฑ์น่าสนใจแค่ไหน

U&i Dynamic Series Wireless Neckband earphones & Turbo Series Power Bank

หูฟังแบบคล้องคอไร้สาย Dynamic Series เป็นหูฟังบลูทูธคู่หนึ่งที่ต้องพันไว้รอบคอผู้ใช้งาน การใช้งานไม่ยุ่งยาก มาพร้อมคุณภาพเสียงที่สมดุล หูฟังสามารถลดเสียงรบกวน (ENC) เพื่อประการณ์การโทรที่ดีขึ้น แม้ในสภาพแวดล้อมที่วุ่นวายเสียงดัง อุปกรณ์นี้มี Bluetooth 5.3 ที่รองรับการจับคู่ทันทีและระยะสูงสุด 10 เมตร U&i อ้างว่าหูฟังสามารถเล่นได้นานถึง 60 ชั่วโมง และมีเวลาสแตนด์บาย 500 ชั่วโมง จุกหูฟังยังมีคุณสมบัติควบคุมด้วยแม่เหล็กซึ่งทำหน้าที่เป็นฟังก์ชันเปิด / ปิด อีกด้วย

นอกจากนี้ U&i ยังได้เปิดตัว Power Bank ซีรีส์ Turbo โดยอุปกรณ์นี้ได้รับการออกแบบกึ่งโปร่งใสที่จับคู่กับไฟ LED ทำให้แกดเจ็ตนี้มีความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ Power Bank มรความจุแบตเตอรีขนาดใหญ่ 10,000mAh ที่ให้กำลังชาร์จ 22.5W PD นั่นหมายความว่าแกดเจ็ตสามารถจ่ายพลังงานให้กับสมาร์ตโฟน สมาร์ตวอทช์ TWS และอื่น ๆ ได้ชิลล์ ๆ นอกจากนี้ยังมีพอร์ตทั้ง USB-A และ USB-C สามารถให้การชาร์จที่รวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น Power Bank ซีรีส์ Turbo สามารถตรวจจับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้โดยอัตโนมัติ รวมถึงรองรับแรงดันไฟฟ้าและวัตต์ด้วยเช่นกัน

หูฟัง แบบคล้องคอไร้สาย Dynamic Series มีราคาอยู่ที่ 2,699 รูปีอินเดีย (ประมาณ ฿1,200) ส่วน Power Bank ซีรีส์ Turbo มีราคา 2,999 รูปีอินเดีย (ประมาณ ฿1,300) แกดเจ็ตทั้งสองมีวางจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำและร้านค้าอย่างเป็นทางการของแบรนด์ U&i ในอินเดีย

Source: Gizmochina