เห็นแล้วหิว! Nintendo Switch Hot Dog คอนโทรลเลอร์ ผลงานโดย Hyperkin ที่สุดแสนจะครีเอทีฟ

เมื่อการกินและการเล่นเกมเป็นสองสิ่งที่คุณชอบ แล้วทำไมจะเอามารวมกันไม่ได้ล่ะ? Hyperkin ช่วยสานฝันให้เหล่าผู้รักทั้งสองอย่างเกิดขึ้นได้จริง เมื่อพวกเขาทำการผลิต Nintendo Switch Hot Dog คอนโทรลเลอร์ ออกมา

Hyperkin Nintendo Switch Hot Dog Controller

Hyperkin เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีในเรื่องคอนโทรลเลอร์เกมที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ และพวกเขาได้ร่วมมือกับแบรนด์อาหารอันโด่งดังเพื่อนำสิ่งแปลกใหม่สุดสร้างสรรค์มาสู่โลกแห่งเกม นั่นก็คือ คอนโทรลเลอร์ ธีมอาหารสำหรับ Nintendo Switch

กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนโทรลเลอร์ Bluetooth รุ่นล่าสุดของ Hyperkin เรียกความสนใจจากผู้คนในวงการเกมได้อยู่ไม่น้อย ด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแบรนด์อาหารอย่าง Oscar Mayer, Kool-Aid, Sriracha, Kraft Mac & Cheese และ Heinz Ketchup แม้ว่าจะมีบางรุ่นที่ยังไม่พร้อมสำหรับการจำหน่าย แต่เวอร์ชัน Oscar Mayer, Kool-Aid และ Sriracha สามารถสั่งซื้อได้แล้วบนเว็บไซต์ และแน่นอนว่ามาพร้อมกระเป๋าใส่ที่เข้ากันเพื่อการพกพาสวิตช์ของคุณอย่างมีสไตล์และเก๋ไก๋สะดุดตา

ยิ่งไปกว่านั้น Hyperkin ยังนำเสนอว่านี่ไม่ได้เป็นเพียงคอนโทรลเลอร์ธรรมดา ๆ ทั่วไปนะ แต่เป็นคอนโทรลเลอร์ที่ทำให้ผู้ใช้ได้ย้อนเวลากลับไปหา N64 ที่ชวนคิดถึง พร้อมจับคู่กับแผงปิดหน้าที่ทนทานและสะท้อนอัตลักษณ์ของแบรนด์อาหารแต่ละแบรนด์ ปุ่มต่าง ๆ เป็นไปตามธีม เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนาน

ซอสพริกศรีราชาก็มี!!

ก่อนหน้านี้ Hyperkin ได้สร้างคอนโทรลเลอร์ธีม Tetris และ Miraculous Ladybug แต่นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาบุกเข้าสู่แดนแห่งความอร่อย แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าคอลโทรลเลอร์ที่น่ากินเหล่านี้ ถูกผลิตขึ้นมาสำหรับสวิตช์ พีซี และสมาร์ตโฟนเท่านั้น สาวก Xbox หรือ PlayStation ก็ต้องทำใจกันไป

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผสมผสานระหว่างอาหารและความสนุกสนาน สามารถเยี่ยมชมและสั่งซื้อสินค้าของ Hyperkin ได้ที่เว็บไซต์ออฟฟิเชียลของแบรนด์ได้เลย

Source: Gizmochina