Dokapon: Sword of Fury remaster เกม ในตำนานประกาศลงใน Nintendo Switch สิงหาคมนี้

การประกาศที่ทำเอาเด็กหนวดร้องกรี๊ดกับการกลับมาของ เกม Dokapon: Sword of Fury remaster จะลงใน Nintendo Switch พร้อมเล่นแบบออนไลน์ได้!!!!

Dokapon Nintendo Switch เกม

Sting ได้ประกาศว่า เกม Dokapon: Sword of Fury ที่จะลงเครื่อง Nintendo Switch เป็นเวอร์ชันรีมาสเตอร์ของเกม PlayStation ที่มีชื่อเดียวกันที่วางจำหน่ายเมื่อปี 1998 และจะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 1 สิงหาคม 2024 โดยมีราคาอยู่ที่ 4,620 เยน (ประมาณ ฿1,100)

ความทรงจำที่ไปนอนค้างบ้านเพื่อนเพื่อเล่นเกมกำลังจะกลับมา เพราะ Dokapon เวอร์ชัน PS1 ได้คืนชีพกลับมาแล้ว พร้อมอัปเดตชุดใหญ่ไฟกระพริบให้เล่นกันแบบออนไลน์ได้ “เพื่อนคือศัตรู” หรือ “เพื่อนคือเพื่อน” จะถูกนำมาตัดสินกันอีกครั้ง! เชื่อว่าเด็กหนวดหลาย ๆ คนมีความทรงจำที่สนุกสนานกับ Dokapon ไม่ว่าจะเป็นการปล้นร้านค้า ปาเวทย์ใส่เพื่อน ไล่ตีเพื่อนหลังใช้บัญชีทอง

ความทรงจำที่ชวนหวนระลึกถึงเหล่านั้นกำลังจะกลับมาให้เด็กหนวดได้สัมผัสกันอีกครั้งผ่านเกม Dokapon: Sword of Fury remaster ที่เตรียมพร้อมวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้!

อธิบายเล็กน้อยสำหรับคนที่ไม่เคยเล่น

  • ชิงไหวชิงพริบเพื่อนของคุณและกลายเป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก – ผู้เล่นที่ร่ำรวยที่สุด (มีทรัพย์สินมากที่สุด) จะเป็นผู้ชนะในแต่ละเดือน สิ่งที่ต้องทำ คุณแค่ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาด ขโมยสิ่งของ ปล้นร้านค้า และ… เอาชนะเพื่อนของคุณ…
Dokapon Nintendo Switch เกม Battle System
  • ระบบการต่อสู้แบบกรรไกรกระดาษที่ใคร ๆ ก็เพลิดเพลินได้ – เมื่อคุณเผชิญหน้ากับศัตรู การต่อสู้จะเริ่มต้นขึ้น การต่อสู้นั้นเรียบง่ายและเข้าใจได้ไม่ยาก เพราะเป็นการต่อสู้แบบสลับเทริ์นกัน โดยการโยนเหรียญจะตัดสินว่าใครจะเริ่มก่อนและใครจะเป็นที่สอง สำหรับการควบคุม เพียงแค่เลือกวิธีการโจมตีจากสี่คำสั่ง หากการโจมตีของคุณสำเร็จ จะสามารถสร้างความเสียหายอย่างมากให้กับศัตรูได้ ในทางกลับกัน ถ้ามันไปได้ไม่ดีกับวิธีป้องกันของศัตรู คุณก็อาจได้รับความเสียหายร้ายแรงสะท้อนใส่ตัวเอง การต่อสู้อันดุเดือดจะเกิดขึ้นในส่วนที่คุณต้องอ่านการเคลื่อนไหวของศัตรู และจุดที่ผลลัพธ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในทันที ขึ้นอยู่กับคำสั่งที่คุณเลือก
  • การสนับสนุน ผู้เล่นหลายคนและการรบออนไลน์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ – ด้วยการรองรับผู้เล่นหลายคนสำหรับผู้เล่นสูงสุดสี่คน ทุกคนสามารถเล่นได้ด้วยสำเนาของเกมเพียงชุดเดียว นอกจากนี้ ด้วยการสนับสนุนออนไลน์ คุณสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้ทุกที่ และคุณยังสามารถหยุดเล่นระหว่างเกม บันทึก และเล่นต่อจากจุดที่คุณค้างไว้ได้
  • เพิ่มจังหวะด้วยฟังก์ชันความเร็วสูงใหม่ – เพิ่มฟังก์ชันความเร็วสูงเป็นคุณสมบัติคุณภาพชีวิต คุณสามารถเลือกความเร็ว 3 เท่าและความเร็ว 5 เท่า ดังนั้นแม้แต่คนที่มีงานยุ่งก็สามารถเล่นได้อย่างง่ายดาย คุณสมบัตินี้สามารถใช้งานออนไลน์ได้เช่นกัน
  • เพลิดเพลินกับการปรับแต่งเล็กน้อยด้วย “Secret Sauce – ฟีเจอร์ “Secret Sauce” ช่วยให้คุณเปลี่ยนสมดุลของเกมได้ เช่นเดียวกับเครื่องปรุงรส ช่วยให้สามารถปรับองค์ประกอบต่าง ๆ ได้เล็กน้อย เช่น “การตั้งค่าจำนวนเกม” ช่วยให้คุณสามารถกำหนดจำนวนเกมที่เล่นได้ ดังนั้นแม้แต่ผู้ที่มีเวลาน้อยก็สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นได้ คุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ ความสามารถในการเล่นกับการตั้งค่าสมดุลที่ละเอียดอ่อน เช่น การตั้งค่าการใช้เวทมนตร์ที่ไร้ขีดจำกัด และจำนวนครั้งที่วอลเลซปรากฏตัว และสำหรับ แฟนซีรีส์ Dokapon ก็ยังมีฟีเจอร์ที่ให้คุณเปลี่ยนเพลงประกอบการต่อสู้ให้เป็นเพลงประกอบเกม Dokapon ภาคก่อน ๆ ได้ด้วย เพื่อการสัมผัสบรรยากาศแห่งอดีต!

คราวนี้ก็อยู่ที่ว่ามิตรภาพของคุณจะกลับมาไหม หรือมันจะพังทลายในเกมอีกครั้งหรือเปล่าก็เท่านั้น

Source: Gematsu