เผยตัวอย่าง เกม Luigi’s Mansion 2 HD บน Nintendo Switch ก่อนวางจำหน่าย 27 มิถุนายนนี้

โปรยให้อยากก่อนวันจริงกับตัวอย่างอย่างเป็นทางการสำหรับ เกม Luigi’s Mansion 2 HD บน Nintendo Switch โดยวิดีโอเผยรายละเอียด gameplay กลไก แผนที่ และโหมดความร่วมมือแบบผู้เล่นหลายคน

เกม Luigi's Nintendo Switch

Luigi’s Mansion 2 HD เป็นเกมรีเมคของเกม Luigi’s Mansion 2: Dark Moon ซึ่งเป็นเกมบน Nintendo 3DS ปี 2013 เกมนี้มีหลายโหมดและรองรับการเล่นออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคน โดยโหมดนี้สามารถเล่นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 คน นอกจากนี้ยังรองรับฟังก์ชันผู้เล่นหลายคนแบบ local ในโหมด ScareScraper

Luigi จะใช้ไฟฉายเพื่อทำให้ผีมึนงงและใช้เครื่องดูดฝุ่นเพื่อจับผี แต่ละระดับจะมีธีมตามสถานที่ต่าง ๆ รวมถึงเรือนกระจกและพระราชวังน้ำแข็ง King Boo เป็นตัวร้ายในเกม และภารกิจของ Luigi คือการค้นหาชิ้นส่วนที่หายไปของดวงจันทร์อันมืดมิดและหยุด King Boo ให้ได้

เกม Luigi’s Mansion 2 HD มีเครื่องมือล่าผีสุดทรงพลังเป็นพิเศษที่มีชื่อว่า “Poltergust 5000” เพื่อดูดผี เครื่องมือนี้ยังช่วยพ่นอากาศเพื่อให้ Luigi สามารถค้นหาทุกซอกทุกมุมของคฤหาสน์ที่มีเสน่ห์แต่น่าขนลุกได้อย่างทั่วถึง และแน่นอนว่าเวอร์ชัน HD ย่อมมีการปรับปรุงคุณภาพของภาพเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นแก่ผู้เล่นมากกว่ารุ่นก่อนอย่างแน่นอน

เกม Luigi's Nintendo Switch gameplay

Nintendo Switch Luigi’s Mansion 2 HD พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน Nintendo Switch eShop ในราคาประมาณ 397 หยวน (ประมาณ ฿2,000) วันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับเกมคือวันที่ 27 มิถุนายน 2024

Source: Gizmochina