แบรนด์สมาร์ทโฮม Dreo ได้เปิดตัวซีรีส์ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ซีรีส์ พร้อมด้วยเครื่อง ฟอกอากาศ / พัดลม แบบ 2-in-1 และเครื่องทำฟองนม

Dreo เปิดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะเป็นแบบอเนกประสงค์ ทั้ง พัดลม ฟอกอากาศ MultiComfort 2-in-1 และเครื่องทำฟองนม

ซีรีส์ MultiComfort กำลังถูกเพิ่มเข้าไปในหมวด Air Comfort ของ Dreo ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะเป็นแบบอเนกประสงค์ ผลิตภัณฑ์แรกคือ พัดลม ฟอกอากาศ MultiComfort 2-in-1 ที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีมอเตอร์คู่ที่ช่วยให้มอเตอร์แต่ละตัวทำงานแยกกัน

ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกทั้งลมและพัดลมฟอกอากาศผ่านแอป Dreo พัดลมฟอกอากาศสามารถขับเคลื่อนอากาศได้สูงถึง 40 ฟุต ครอบคลุมพื้นที่ 1,550 ตารางฟุตด้วยการหมุน 120° และมีตัวกรอง H13 HEPA เพื่อการฟอกอากาศที่ครอบคลุม

พัดลมฟอกอากาศ Dreo MultiComfort 2-in-1 จะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 1 ปี 2024

ซีรีส์ผลิตภัณฑ์ใหม่ชุดที่สอง ได้แก่ ซีรีส์เครื่องดื่มและเครื่องดื่ม ได้ถูกเพิ่มเข้าในหมวดเครื่องใช้ในครัวของ Dreo ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกในซีรีส์นี้คือเครื่องตีฟองนม ซึ่ง Dreo กล่าวว่าถือเป็นสุดยอดของการวิจัยอันกว้างขวางและเทคโนโลยีใบพัดที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่งสร้างขึ้นเพื่อจำลองเทคนิคของบาริสต้ามืออาชีพ 

เทคโนโลยีนี้ผสมผสานนมและโฟมเพื่อลดอัตราการกระจายของโฟมลงครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับเครื่องตีฟองนมทั่วไป บริษัทยืนยัน ฟองถูกตัดอย่างประณีตให้มีเส้นผ่านศูนย์กลางน้อยกว่า 0.5 มม. เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่เนียนและเป็นครีม ออกแบบมาเพื่อให้มีรูปลักษณ์และรสชาติแบบเสมือนไปกินที่คาเฟ่

เครื่องตีฟองนม Dreo จะนำเสนอบน Kickstarted ภายในกลางปี ​​2024 และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้

Source: www.homepagenews.com