Arma Scooter สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่พับได้ขนาดเท่า แล็ปท็อป เหมาะกับการเดินทางในกรุงเทพ!!!

Arma Scooter สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่พับได้เล็กสุดในท้องตลาด โดยมีขนาดเท่ากับ แล็ปท็อป เท่านั้น ขณะนี้เปิดให้เข้าไปจองแล้วใน Kickstarter

อุปกรณ์เคลื่อนที่ส่วนบุคคล เช่น สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า โฮเวอร์บอร์ด และอื่น ๆ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การคมนาคมรูปแบบใหม่นี้ช่วยให้ผู้เดินทาง นักผจญภัย และนักเดินทางทุกประเภทเดินทางได้ไกลโดยมีความยืดหยุ่น ความคล่องตัว และมีสไตล์มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่อิตในเหล่าชาวกรุง แต่ปัญหาที่คลาสสิคคือน้ำหนักและการหาที่จอด แต่จากนี้ไปคุณไม่จำเป็นต้องผูกโซ่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ากับพื้นที่จอดรถโล่ง ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถพับเก็บไว้ในกระเป๋าได้จริง

Arma Scooter สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า แล็ปท็อป

หากคุณคิดว่าสิ่งนี้จะคล้ายกับจักรยานพับได้ที่ไม่ใช้ไฟฟ้าที่มีอยู่แล้วในท้องตลาด สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ส่วนใหญ่พับก้านลงไปที่พื้นอยู่แล้วเพื่อประหยัดพื้นที่ แต่นั่นไม่ได้ทำให้ยุ่งยากน้อยลงในการพกพาไปกับคุณทุกที่ นวัตกรรมล้ำสมัยของ Arma Scooter นั้นเหมือนกับ Transformers มากกว่า โดยเปลี่ยนยานพาหนะสองล้อทรงสูงให้กลายเป็นกล่องขนาดกะทัดรัดที่คุณสามารถพกพาได้เหมือนกระเป๋าเดินทางหรือเก็บไว้ในกระเป๋าของคุณเหมือน แล็ปท็อป เครื่องหนึ่ง

ความสามารถในการเปลี่ยนรูปร่างชนิดนี้ช่วยแก้ปัญหาอื่น ๆ ที่เจ้าของมีกับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าทั่วไปได้ คุณไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถหรือความปลอดภัยอีกต่อไป เพราะคุณสามารถนำสกู๊ตเตอร์ติดตัวไปด้วยได้ตลอดเวลา และส่วนต่าง ๆ ของการเดินทางที่คุณไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นขี่ล่ะ? ก็แค่พับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าลงแล้วเดินได้ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน Arma Scooter ไปกับคุณไม่ว่าคุณจะขี่หรือถือก็ตาม และให้คุณสลับระหว่างสองสิ่งนี้ได้ในเวลาเพียง 30 วินาที

ด้วยการออกแบบที่พับได้และตัวเครื่องน้ำหนักเบา โดยมีน้ำหนักเพียงประมาณ 10 ปอนด์ (4.5 กก.) ในรถต้นแบบรุ่นแรก คุณอาจกังวลว่า Arma Scooter จะไม่พาคุณขี่ล้อไปไกลขนาดนั้น ไม่ไกลไปจากความจริงเลยด้วยระยะทางประมาณ 7 ไมล์ (11 กม.) ด้วยแบตเตอรี่ 36V และมอเตอร์ 250W แบตเตอรี่ที่ชาร์จจนเต็มผ่าน USB-C ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง สามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย คุณจึงสามารถขี่ต่อไปได้ตราบเท่าที่คุณมีแบตเตอรี่

Arma Scooter เป็นมากกว่าความมหัศจรรย์ทางวิศวกรรมและการออกแบบ แต่ยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพที่ทำให้งานฝีมือของญี่ปุ่นมีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมยานยนต์ ความใส่ใจอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดและการอุทิศตนเพื่อคุณภาพและความน่าเชื่อถือมารวมกันเพื่อสร้างสรรค์ไม่เพียงแต่อุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีเป้าหมายที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีเลิศของความเป็นเลิศด้านอุปกรณ์พกพา ไม่ว่าคุณจะขี่เพื่อความสนุกสนานหรือพยายามหลีกหนีจากความเครียดจากการเดินทางในแต่ละวัน สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบพับได้ที่น่าทึ่งนี้มอบอิสระในการไปทุกที่ด้วยความอุ่นใจ โดยเพื่อนร่วมเดินทางจะอยู่กับคุณทุกที่ที่คุณไป

Source: Kickstarter