หวานสุดใจกับ Nintendo Switch Joy-Con “สีชมพูพาสเทล” ต้อนรับ Princess Peach: Showtime!

Nintendo ประกาศเปิดตัวจอย Nintendo Switch Joy-Con “สีชมพูพาสเทล” คู่กับเกม Princess Peach: Showtime! ในวันที่ 22 มีนาคม 2024

Nintendo Switch Princess Peach

Nintendo Switch Joy-Con “สีชมพูพาสเทล” จอยสีสุดพิเศษที่ได้รับการออกแบบมาให้สอดคล้องกับธีมของเกม Princess Peach: Showtime! มอบความสวยงาม สุดนุ่มฟู น่ารัก และอ่อนหวาน ตามคาแรคเตอร์ของเจ้าหญิงพีชคนสวย ขวัญใจของพ่อหนุ่มหนวดมุดท่อ

Joy-Con เป็นส่วนหนึ่งของคอนโซลพกพาที่ช่วยเพิ่มสีสันและยกระดับประสบการณ์ในการเล่น Nintendo Switch ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวด้วยการติดเข้ากับสวิตช์โดยตรง หรือเล่นกันหลายคนโดยการใช้ Joy-Con แยกกัน ทำให้ Switch เป็นเครื่องคอนโซลที่ตอบโจทย์ทั้งการเล่นคนเดียวและเล่นหลายคน ส่งเสริมการใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนานและเพลิดเพลิน

“Princess Peach: Showtime!” เป็นเกมที่มีเจ้าหญิงพีชเป็นตัวเอก เนื้อเรื่องจะเล่าถึงความพยายามของเจ้าหญิงพีชที่ต้องการปกป้อง “โรงละคร” จากองุ่นผู้ชั่วร้ายและกลุ่มเปรี้ยวจี๊ด (Sour Bunch) เป็นเกมที่แตกตัวมาจากซีรีส์ “Super Mario” อันโด่งดังนั่นเอง เกมเพลย์จะเป็นการผสมผสานระหว่างการผจญภัยและการไขปริศนา สิ่งที่น่าสนใจคือชุดคอสตูมของเจ้าหญิงที่ถูกใช้เพื่อปลดล็อคความสามารถใหม่ ๆ ความสามารถเหล่านี้มีตั้งแต่สกิลการต่อสู้ด้วยดาบ สกิลนักสืบ ไปจนถึงสกิลการทำขนมและสกิลต่อสู้ด้วยกังฟู เป็นลูกเล่นที่ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินกับตัวเกมได้อย่างน่าสนใจ

Nintendo Switch Joy-Con “สีชมพูพาสเทล” สนนราคาที่ $79.99 ดอลลาร์ (ประมาณ ฿2,800) และเปิดให้ Pre-Order แล้วที่ My Nintendo Store (ตอนนี้เห็นเฉพาะบาง Region) ส่วนประเทศไทยนั้น คงต้องรอติดตามกันอีกที

Source: Gizmochina