Bose Ultra Open Earbuds หูฟัง แบบหนีบ รุ่นลิมิเต็ด กับดีไซน์อันสะดุดตา

Bose Ultra Open Earbuds ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชันใหม่ ที่เกิดจากความร่วมมือกับ Kith แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ หูฟัง ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบคลิปออนอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้สวมใส่กับหูได้อย่างง่ายดาย

Bose Ultra Open Earbuds หูฟัง

Bose Ultra Open Earbuds หูฟัง แบบหนีบรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เกิดความสมดุลระหว่างการฟังเพลงอย่างเพลิดเพลินและการรับรู้ถึงสภาพแวดล้อมโดยรอบ มีการออกแบบรูปทรงที่เป็นนวัตกรรมใหม่พร้อมขอบโค้งมนที่นุ่มนวล ทำให้เป็นแกดเจ็ตที่มีสไตล์มากกว่าหูฟังทั่วไป พร้อมมอบความสบายในการสวมใส่ตลอดทั้งวัน และยังสามารถสวมใส่กับหมวก แว่นตา หรือเครื่องประดับได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ให้เป็นสไตล์ที่ลงตัวสำหรับผู้ใช้

จากเว็บไซต์ของ Kith กล่าวว่าหูฟังนี้มี “ด้ามจับที่เบาราวกับอากาศ” โดยเป็นข้อต่อที่ยืดหยุ่นเพื่อการสวมใส่ที่สะดวกสบาย สามารถใช้งานได้นานถึง 7.30 ชั่วโมง และยังมีเทคโนโลยี Immersive Audio ของ Bose เพื่อเสียงเชิงพื้นที่อีกด้วย

หูฟังและกล่องชาร์จมีโลโก้แบรนด์ Kith ซึ่งสร้างขึ้นด้วยแบบอักษร Bose อันเป็นเอกลักษณ์ ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการร่วมทุนครั้งแรกของ Bose กับแบรนด์แฟชั่น โดย Ultra Open Earbuds มีราคาอยู่ที่ 300 ดอลลาร์ (ประมาณ ฿1x,xxx) และวางจำหน่ายในปริมาณจำกัดในร้านค้าออนไลน์ของ Kith และร้านค้าจริงบางแห่ง

Source: Gizmochina